Giảm giá!

Loa Karaoke Xách Tay T18 Cao Cấp Hát Cực Hay Kèm quà tặng 2 micro

4.390.000

Loa karaoke xách tay T18 hát karaoke hay năm 2022 là dòng loa du lịch hát karaoke hay năm 2022 với thiết kế nhỏ gọn tiện mang đi bất kỳ nơi đâu. Điểm mạnh là dòng loa karaoke T18 tích hợp mạch xử lý âm thanh sân khấu tái tạo giọng hát karaoke mượt nhẹ như ca sỹ chuyên nghiệp.

Mô tả

Loa Kéo Xách Tay Du Lịch MT T18 Ngoại Hình Sang Trọng Hệ Thống 4 loa 3 Đường Tiếng Gồm 2 Loa Bass Loa Trung và 1 Treble Kèm quà tặng 2 micro – Trãi Nghiệm Nghe Nhạc Bạn Chưa Từng Có

–CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU—

Sở thích là trong số thứ quan trọng nhất chúng ta, đó là thứ mà bạn thích thú tận hưởng, là thứ giúp giảm thiểu những căng thẳng, cực nhọc thường ngày. âm nhạc là một phần trong số đó, để tận hưởng âm nhạc hiệu quả rõ rệt, đáng để lựa chọn các thiết bị âm thanh như loa, một thiết bị vô cùng cần thiết đối với các tín đồ âm nhạc. và trong số đó, chúng ta đáng để lựa chọn loa du lịch xách tay cổ điển T18

ĐÁNH GIÁ THIẾT KẾ Loa Karaoke Xách Tay T18

Loa Karaoke Xách Tay T18 sở hữu thiết kế cổ điển, liên kết đồng điệu giữa các màu sắc đã tạo nên nét lôi cuốn đối với tất cả các khách hàng ưa chuộng dòng loa mang phong cách hoài cổ thời thượng này. Kích thước Loa Karaoke T18 Xách Tay Di Động trung bình 460 x 260 x 240 mm, nặng 11,5 kg nên có tính cơ động cao, dể dàng di chuyển, tương thích với các không gian bên trong căn nhà bạn.

Mặt trước Loa xách tay cổ điển Loa Karaoke T18 Xách Tay Di Động là ê căng loa được bọc bằng vải có những công dụng bảo vệ màng loa khỏi các tác động từ bên ngoài như chất bụi bẩn hoặc ngăn ngừa được việc trẻ em nghịch phá làm ảnh hưởng đến màng nón, màng vòm của driver. Cùng với đó, bộ phận này còn giúp trang trí loa thêm bắt mắt, sinh động.

Loa Karaoke T18 Xách Tay Di Động có quai xách tay cao su rất dày dặn, dài 18cm rộng 2.5 cm, lớp cao su dày được đệm bên trong bằng 1 tấm nhựa cứng định hình nhằm tăng độ chắc chắn và chống mỏi khi xách, chốt loa bằng inox không gỉ, sáng bóng làm tăng độ sang trọng. Chịu lực hơn 20 kg

và đó, Vỏ ngoài Loa xách tay cổ điển Loa Karaoke Xách Tay T18 được giả da ( simili ) sang trọng cùng với những đường kẻ chỉ tạo điểm nhấn cho loa, độ bền cao và dể dàng vệ sinh khi bám bẩn. Màu Nâu tối màu được chọn là màu chủ yếu mang đến trị giá thẩm mỹ cao, tương thích với các không gian và thiết kế bên trong căn nhà bạn, hứa hẹn là lựa chọn top 1 cho không gian giải trí tại gia.

ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG Loa Karaoke Xách Tay T18

Công suất hoạt động rất ưu việt
Loa Karaoke Xách Tay T18 Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chọn dùng hệ thống linh kiện cao cấp, thiết kế hệ thống 4 loa – 3 đường tiếng, gồm tất cả 2 loa bass, 1 loa trung và 1 loa treble được chọn lựa kỹ càng, cung cấp trải nghiệm âm thanh rất khoẻ và không kém phần trầm ấm. Loa Karaoke T18 Xách Tay Di Động cho công suất hoạt động là 380W, chơi rất được thể loại nhạc, đáp ứng mọi nhu cầu chọn dùng của người sử dụng.

Hỗ trợ vang karaoke chuyên nghiệp
Loa Karaoke Xách Tay T18 hỗ trợ bảng điều khiển top 1 với khả năng tuỳ chỉnh rất hoàn hảo cho chất lượng âm thanh đáng mua nhất. Loa xách tay cổ điển Loa Karaoke T18 Xách Tay Di Độngcòn có những chức năng tạo tiếng vang, đem lại trải nghiệm Karaoke rất ưu việt cho gia đình của bạn.

Khả năng kết nối
Loa du lịch xách tay Loa Karaoke Xách Tay T18 hỗ trợ chuẩn kết nối bạn Bluetooth 5.0 mới nhất, nhạy bén và xa hơn. USB, thẻ SD thông qua hệ thống cổng kết nối có sẵn trên thân loa để lựa chọn hát karaoke, nghe nhạc đáp ứng đủ nhu cầu giải trí trong nhưng chytến đi du lịch và hoạt động giải trí tại gia

Micro không dây đi kèm theo Loa xách tay cổ điển Loa Karaoke T18 Xách Tay Di Động

Loa Karaoke T18 Xách Tay Di Động đi kèm là 2 micro không dây có có kiểu dáng gọn gàng, màu sắc đen huyền bí cuốn hút. Được lắp đặt tần số UHF siêu cao cho khả năng bắt tín hiệu nhanh nhạy, cũng như cũng có thể thay đổi tần số khi cần, khả năng chống hú cao giúp hiệu quả tốt giọng hát cho người sử dụng.

Sở hữu ngay Loa Karaoke hát hay này tại Phố Phụ Kiện luôn nhé!

Video Test loa T18

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Loa Karaoke Xách Tay T18 Cao Cấp Hát Cực Hay Kèm quà tặng 2 micro”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *